Căn hộ chung cư Aurora Residences lựa chọn hàng đầu thiết kế mở

Nếu quý khách đang tìm kiếm một nơi an cư lâu dài, nơi mang đến cuộc sống thanh bình, tốt cho phát triển của con nhỏ, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sống cao cấp, thuận tiện cho việc đi lại của cả gia đình, thì chung cư Aurora là một trong những lựa chọn sáng giá trong ngày 29/12/2017. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ về những yếu tố kiến tạo cuộc sống lý tưởng của orchid park phu xuan. căn hộ cao cấp Aurora Residences lựa chọn hàng đầu


Aurora Residences
TÌm hiểu thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
Vị trí mà orchid park phu xuan đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà chung cư Aurora may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 8 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại chung cư Aurora . Tọa lạc trên mặt tiền của Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, gần với đường Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ và gần trạm dừng tuyến Metro {tuyen_metro_so} …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 8.
Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Không chỉ được sống trong một môi trường trong lành, cư dân căn hộ chung cư Aurora Residences còn được hưởng thụ những tiện ích và dịch vụ cao cấp đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân, chăm lo cuộc sống của cư dân từ việc ăn uống, đi lại, vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giáo dục, ý tế,… bằng hàng loạt các tiện ích nội khu như: câu lạc bộ thể thao và yoga hoàn mỹ, phòng xông hơi,spa làm đẹp, hồ bơi nước nóng, bãi biển nhân tạo, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, lối chạy bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Còn hạ tầng tiện ích thì vô cùng tuyệt vời khi xung quanh là ngân hàng, trường học quốc tế, TTTM, rạp chiếu phim Lotte …
Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 1,3tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Ngân hàng {ngan_hang} bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Aurora Residences đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Quan tâm dự án căn hộ chung cư Aurora Residences vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến