Đầy đủ tiện ích hoàn hảo, lý do gì không chọn Masteri An Phú Quận 2?

Masteri An Phu Quan 2 đang làm sóng gió thị trường nhà đất TPHCM với những chung cư căn hộ với sự sang trọng, đẳng cấp bậc nhất mà còn là đích đến cuối cùng gửi gắm cuộc sống của giới thượng lưu. khu căn hộ Masteri An Phú xu hướng đẳng cấp


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại Masteri An Phú Quận 2: Masteri An Phú thiết bị ngoại nhập nhiều tiện ích hiện đại đẳng cấp
bán Căn hộ Masteri An Phú nằm trên mặt 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Quận 2 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.
Chính vì thế, CĐT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Trẻ em, học sinh trong Masteri An Phú Quận 2 được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Kiến trúc tinh tế với từng góc cạnh, cổ kính được bố trí trên từng lối đi của căn hộ, sảnh đón cho đến mỗi góc phòng, ban công ngập tràn hương hoa mỗi sớm mai Với phong cách thiết kế Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng thành phố, ý tưởng tuyệt vời này là của đơn vị bậc thầy thiết kế Công ty TNHH Kiến trúc NQH.
Yếu tố đầu tiên mang lại thành công cho các tòa chung cư căn hộ đó chính là sự tính tế trong từ chính các căn hộ của chung cư đó. Masteri An Phu Quan 2 ghi dấu ấn đối với khách hàng Sài Gòn bởi những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, từng đường nét trong căn hộ luôn sự tươi mới trẻ trung đúng như tiêu chí sống của các gia đình trẻ Việt Nam. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, bán Căn hộ Masteri An Phú được xây dựng với nhiều hạng mục như Căn Hộ cao cấp, Căn Hộ Officetel, Shophouse, Penthouse như bán Căn hộ Masteri An Phú .. Mỗi chi tiết tại dự án Masteri An Phú Quận 2 đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, CĐT mong muốn mỗi căn hộ tại dự án Masteri An Phú Quận 2 sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.
Masteri An Phú Quận 2 sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại dự án Masteri An Phú Quận 2, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Mua Masteri An Phú Quận 2 để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu căn hộ trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị căn hộ.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến