Căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội cư dân đẳng cấp vị trí tốt

The Vista Xa Lộ Hà Nội quý khách hàng khi có dự định mua nhà luôn tìm hiểu rất kỹ về nơi bán nhà mà mình định mua, tìm hiểu về những tiện ích xung quanh, những tiện ích nội khu, vị trí xây dựng và rất nhiều các yếu tố khác để có thể chọn lựa cho mình một căn hộ tốt. khu căn hộ The Vista cư dân đẳng cấp


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội: vi tri The Vista
cho thue The Vista quan 2 tự hào là dự án sở hữu những yếu tố đắt giá trong sự thành công của một dự án BĐS, trong đó có vị trí đắc địa bậc nhất Đông Sài Gòn. Vì nằm trong trung tâm Quận 2, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh The Vista Xa Lộ Hà Nội là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. cho thue can ho The Vista là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông TP. Hồ Chí Minh, căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.
cho thue The Vista quan 2 có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.
Khu The Vista Xa Lộ Hà Nội có 5 tòa, 750 căn hộ ở, 100 căn hộ dịch vụ, 4200m2 diện tích văn phòng cho thuê., được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . cho thue The Vista quan 2 tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Sở dĩ nói căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.
Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Đặc biệt, cho thue can ho The Vista còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Để cập nhật những thông tin chi tiết và chính xác nhất về tiến độ dự án theo từng tháng và đặc biệt là bảng giá căn hộ căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội trực tiếp từ CDT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cập nhật sớm nhất
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến