Dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi vị trí kết nối dễ dàng

Đây là tòa đất nền sang trọng, đẳng cấp và sở hữu nhiều mảng xanh nhất toàn dự án, nằm tại khu vực trung tâm của Khu đô thị, liền kề Vườn thế giới trong lành với view nhìn thơ mộng về sông Sài Gòn. dự án đất nền Bình Mỹ Center cảnh quan tuyệt đẹp


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, muabandatnenhcm.com lựa chọn triển khai hệ thống đất nền mang tên mua đất nền Bình Mỹ Center đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center , nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Lê Văn Khương, Võ Văn Bích được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Hà Duy Phiên đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Hà Duy Phiên thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.
Toà {block_mo_ban} được xem là toà tháp đẹp nhất mua đất nền Bình Mỹ Center khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi. Được xây dựng cùng trên 25.000 m2, toà {block_mo_ban} sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi được đầu tư đầy đủ những tiện ích cao cấp và hiện đại nhất như hồ bơi, TTTM, sân thể thao, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ...Không chỉ  vậy , chủ đầu tư còn cho xây dựng  những tiện ích của riêng dự án là trường học quốc tế American School mang đến môi trường giáo dục hiện đại cho con em cư dân và bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân. Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, chủ đầu tư còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi đã có thể được vui chơi giải trí.
Những người từng sống ở đất nền mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu đất nền nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều đất nền ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển du an Binh My Center đã rất chú trọng đến chi tiết này. Thiết kế của mua đất nền Bình Mỹ Center được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các đất nền được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
Với giá bán trung bình 8,5tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Tuy có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.
Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong đất nền tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, yên bình của dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi. Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến