Khu đất nền Thành Nam Dragon phát triển toàn diện lối sống riêng

du an Thanh Nam Dragon là dự án mới cho ra mắt của CTCP Địa Ốc Thành Nam. Được cho xây dựng từ nguồn cảm hứng thiên nhiên trong lành kết hợp với thành thị hiện đại. đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon phát triển toàn diện


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... Vị trí du an Thanh Nam Dragon giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi tuyến đường QL22 thuộc CDT của CTCP Địa Ốc Thành Nam. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án Nhà phố giá rẻ. Tuy nhiên, đây là dòng đất nền nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu đất nền nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. An cư tại đây, cư dân không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội ngay dưới chân nhà như: Trung tâm thương mại 3 tầng, nhà hàng, phòng gym, spa, cafe… mà cư dân còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ Môi trường sống tuyệt vời : Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách tọa lạc ở một vị trí hấp dẫn ngay trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon sầm uất, đi lại và mạng lưới giao thông đều thuận tiện và dễ dàng, bên trong dự án thì phần lớn diện tích dành cho cảnh quan xanh mát và tiện ích cho cuộc sống tiện nghi va hạnh phúc mỗi ngày .
Diện tích mỗi đất nền cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ {dien_tich_can_ho}, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đất nền tại du an Thanh Nam Dragon phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Khác với đất nền 1 phòng ngủ các đất nền 2 phòng ngủ (2PN) tại khu đất nền Thành Nam Dragon có diện tích từ {dien_tich_can_ho_2pn}, tất cả đất nền ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho đất nền. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những đất nền view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.
Mua du an Thanh Nam Dragon của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%
Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình đất nền cho thuê khu đất nền Thành Nam Dragon phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Thông tin về đất nền khu đất nền Thành Nam Dragon, quý khách hàng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua hotline.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến