Khu dự án cao cấp Golden Peninsula trung tâm phát triển sống tiện nghi

Golden Peninsula quan 2 còn liền kề khu công viên xanh, được xem là lá phổi lớn nhất của Bình Trưng Đông nên thuận tiện cho cư dân ra đây vui chơi cùng bạn bè, tập thể, rèn luyện sức khỏe.. căn hộ cao cấp Golden Peninsula trung tâm phát triển


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin toàn khu khu dự án cao cấp Golden Peninsula :TẠI SAO BẠN NÊN ĐẶT MUA CĂN HỘ ORCHID PARK NGAY TRONG THÁNG 1 ?
Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Là dự án căn hộ cao cấp duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . can ho orchid park phu xuan không nằm quá sát với mặt tiền đường Bình Trưng Đông nên không gian sống khá yên tĩnh.
Khu đô thị, can ho orchid park phu xuan (Sài Gòn – ) bao gồm các quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự đẳng cấp ven sông, khối văn phòng, thương mại, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Những tiện ích này sẽ thỏa mãn khao khát sống trọn vẹn từng ngày của khách hàng, để giá trị mỗi người được nâng lên và biến giấc mơ an cư lý tưởng thành hiện thực. Về cảm nhận của riêng mình, chúng tôi khá thích thú với đường chạy bộ ven sông tại công viên này. Mỗi sáng sớm cùng chạy bộ, tản bộ cùng người thân, thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng để đón chào một ngày mới. Hay mỗi lúc rảnh rỗi, cùng anh em, bạn bè xách cần câu ra bờ sông, tận hưởng không gian thú vui tao nhã, tận hưởng cảm giác không có sự phiền nhiễu, tự do, quên quên đi những gánh nặng lo toan thường nhật.
Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm . Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Các căn hộ bên trong bán căn hộ orchid park được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì khu dự án cao cấp Golden Peninsula là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.
khu dự án cao cấp Golden Peninsula của CDT Golden sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Vinhomes nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. can ho orchid park phu xuan được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một khu dự án cao cấp Golden Peninsula với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu khu dự án cao cấp Golden Peninsula khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà khu dự án cao cấp Golden Peninsula mang lại cho cuộc sống của mình.
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến