Dự án căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup CĐT VinGroup

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com) Căn hộ được ra đời trên sự hợp tác với vồn đầu tư cao sự thiết kế và chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, Chứng tỏ đây là dự án lớn, với sức chứa vô cùng lớn. Nơi đây cũng hướng đến nhóm cư dân tri thức, hình thành cộng đồng tốt với sự đáp ứng không ngừng cho cuộc sống an sinh, thịnh vượng. chung cư cao cấp Vinhomes Golden River trung tâm hiện đại


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup: cho thue can ho 3 phong ngu vinhomes golden river
Dự án được xây dựng ở đường đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến nghé, quận 1, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 25,3 ha. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Vinhomes Golden River Ba Son sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BĐS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Vinhomes Golden River.

Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của Vinhomes Golden River Cho thuê mang tầm đẳng cấp sang trọng. Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý Vinhomes Golden River Ba Son đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Vinhomes Golden River Cho thuê cũng là dự án với hơn hơn 3.000 căn hộ chung cư, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

Chính sách bán hàng của Vinhomes Golden River Ba Son: với siêu phẩm như thế này CĐT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Vinhomes Golden River Cho thuê là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, dự án căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ thi công, bảng giá căn hộ dự án căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup trực tiếp từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu và tư vấn chuyên sâu
Hỗ trợ thông tin khách hàng 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến