Tận hưởng cuộc sống trong mơ tại Nhà phố Lexington Garden

Có thể thấy rằng, tuy chỉ ở phân khúc Trung Cấp, với giá thành hợp lý nhưng CDT Lexington Garden cam kết cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi hiện đại nhất với những thiết bị bàn giao tiêu chuẩn cao cấp, 100% nội thất bếp nhập khẩu dự án Nhà phố Lexington Garden thanh toán tối ưu


Lexington Garden
http://muabandatnenhcm.com/dat-nen-du-an-hoc-mon-town-duong-phan-van-hon-350-trieu-lo/
Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CDT là Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên Lexington Garden Long An. Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân Nhà phố Lexington Garden có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật đất nền sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.
Những thiết kế đẳng cấp mang phong cách hiện đại của Xanh kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên bên sông nước của nước ta. đất nền 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ {dien_tich_can_ho_1pn}. Loại đất nền này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư đất nền, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích đất nền này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến đất nền 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại Lexington Garden Long An quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.
Giá bán hợp lý chỉ từ {gia_ban_tren_can} cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với {gia_ban_tren_can}, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Giá của đất nền tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.
Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Lexington Garden đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Qua tất cả các yếu tố đã nêu ở trên, có thể thấy rằng khu đất nền cao tầng trên của CDT Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) có mức giá vô cùng hợp lý, không muốn nói là rẻ nhất khu vực Long An. Để chứng minh cho điều này, Quý khách có thể tham khảo trước các dự án xung quanh, phân tích các yếu tố về vị trí, tiến độ thi công, quy mô dự án và đặc biệt là phương thức thanh toán có huy động vốn hay không ? dự án đã khởi công chưa hay còn trên giấy mà đã huy động vốn của khách hàng. Từ đây quý khách sẽ có cái nhìn khái quát nhất về tổng thể quy mô công trình hoành tráng bậc nhất này.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến