Akari City Dự án chung cư cao cấp khẳng định chất lượng khu yên tĩnh

Căn hộ dự án Akari City phát triển bởi Nam Long Group phân khu rõ ràng sống riêng tư ưu điểm bên sông.

Bán Akari City phân khu rõ ràng khu hiện đại diện tích đa dạng. Khu dự án hài lòng khách hàng, chủ đầu tư Nam Long Group bàn giao đúng hạn. căn hộ chung cư Akari City không gian đẳng cấp, địa chỉ đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc sống riêng tư. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Khu đô thị Akari City hiện đại trẻ trung, thuộc huyện Bình Tân ưu điểm bên sông. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chung cu Akari City Binh Tan diện tích đa dạng.

Akari City
dự án orchid park nhà bè hài lòng khách hàng. Akari City nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp. Căn hộ Akari City tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,...
Bán Akari City bàn giao đúng hạn. Đặc điểm nổi bật của dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế với diện tích lớn, đủ sức phục vụ cư dân của dự án. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn…
Chung cu Akari City Binh Tan không gian đẳng cấp. Thiết kế với kiến trúc Akari City hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất. Căn hộ cao cấp Akari City có nhiều loại căn hộ được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp.
dự án orchid park nhà bè hiện đại trẻ trung. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua căn hộ Akari City có thể chủ động.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến