Dự án Gem Riverside Đất Xanh cảm giác yên bình nội thất đẹp

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com) Căn hộ Gem quận 2 được đánh giá là một trong các dự án căn hộ chung cư hút khách nhất trên địa bàn Quận 2. Nhiều khách hàng đang băn khoăn về công đoạn của dự án căn hộ chung cư và khả năng bàn giao nhà đúng thời hạn. Qua nguôn tin của chúng tôi, thời điểm này, dự án căn hộ chung cư vừa bắt đầu thực hiện và đang đẩy nhanh công đoạn. chung cư Gem Riverside cảm giác yên bình


Gem Riverside

Vị trí chính xác của Gem Riverside nằm tại khu đất có diện tích 67.142 m2, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Căn hộ Gem quận 2 cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của dự án Gem Riverside Đất Xanh cư dân có thể di chuyển tới quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 . Tiện ích luôn là điểm nhấn khiến khách hàng quyết định có nên chọn mua dự án hay không ngoài yếu tố vị trí và giá tiền. Tiện ích nhiều hay ít không quan trọng mà điều khách hàng quan tâm chính là chất lượng cũng như những điểm lợi mà tiện ích trong một dự án đem lại. dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu những tiện nghi hiện đại bậc nhất của khách hàng. Tiện ích xung quanh: dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 8, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Các Căn hộ Gem quận 2 sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Mỗi tòa Gem Riverside được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được CDT dành riêng cho tòa căn hộ. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá dự án Gem Riverside Đất Xanh nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại dự án Gem Riverside Đất Xanh trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Không những thế, trở thành cư dân của dự án Gem Riverside Đất Xanh, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Cam kết từ chủ đầu tư: Hoàn tiền 100% nếu không chọn được căn hộ ưng ý, Hoàn tiền gấp đôi tiền cọc khi dự án không tiến hành thi công theo đúng trong hợp đồng mua bán
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Phone - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến