Q7 Saigon Riverside Complex chung cư thân thiện môi trường đầy sáng tạo

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com) ngày 1/4/2018 tới đây, Hưng Thịnh sẽ chính thức nhận đặt giữ chỗ và ra mắt Hưng Thịnh. Hiện còn 50 căn hộ đang chờ chủ sở hửu, với mức giá trung bình khoảng từ 26tr/m2. chung cư Q7 Saigon Riverside Complex thân thiện môi trường


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

Sở hữu vị trí đặc biệt, khả năng kết nối linh hoạt cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hoàn hảo, căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon chắc chắn sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn, cơ hội sinh lời đặc biệt theo thời gian trong năm 2018.Bởi, trong đầu tư bất động sản, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng sinh lời của sản phẩm. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Q7 Saigon Riverside may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Bình Thạnh này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Q7 Saigon Riverside. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Với 1 mật độ xây dựng thấp, căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Thiết kế khu Q7 Saigon Riverside chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với những khách hàng có nhu cầu thực. Nội thất trong căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon cũng được chủ đầu tư trang bị những thiết bị nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Hansgrohe, Duravit…, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian sống cao cấp nhất tại nội khu dự án. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Nam. Hay chọn cho thuê căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0906765092

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến