Q7 Saigon Riverside nâng tầm tương lai cộng đồng

chung cư q7 Saigon Riverside đang là dự án rất hot và được săn đón nhất thị trường BĐS TPHCM hiện nay. Dưới sự đảm bảo của tập đoàn Khải Vy Group, là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm cùng các yếu tố tiện nghi, sang trọng và các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp đi kèm, chung cư Akari City Bình Tân còn thể hiện đẳng cấp, tích hợp những tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt cộng đồng nói chung và đặc biệt đời sống cư dân của dự án nói riêng. Sự đẳng cấp của chung cư q7 Saigon Riverside cũng được tìm thấy ở những tiện ích quen thuộc, nhỏ nhặt của cuộc sống thường ngày tại đây, những tiện ích nhỏ này cũng “chất” hơn bao giờ hết. Đó là điều tuyệt vời mà chỉ những cư dân tại Q7 Saigon Riverside có được. dự án chung cư Q7 Saigon Riverside giao thông hoàn chỉnh


Q7 Saigon Riverside
Tập đoàn Khải Vy Group đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại số 4 đường Đào trí, P.Phú Thuận, Q.7, TPHCM, gần UBND Quận 7 thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp chung cư q7 Saigon Riverside gia tăng giá trị khi tuyến Metro hình thành Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại dat nen lucky garden dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị dat nen lucky garden chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.
Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của chung cư Akari City Bình Tân đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu á hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Hệ thống thể dục thể thao gồm phòng gym hiện đại, Sân Tennis, bóng rổ, cầu lông ngay trong khuôn viên dự án Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… dat nen lucky garden sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.
Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… dat nen lucky garden sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh. Ngoài ra, chung cư Akari City Bình Tân còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 53,2m2 – 76,69m2 với 1 đến 3 phòng ngủ. tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.
{noi_dung_Phú Thuận} Không những có giá bán rẻ, dat nen lucky garden còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Đây là đối tượng khách hàng được CDT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua Q7 Saigon Riverside . Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+74)903797579

Nhận xét

Bài đăng phổ biến