Thiên đường an sinh và phát triển lý tưởng tại phát triển bởi Thủ Đức House

Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. chung cu Orchid Park Nha Be hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. lãng mạn tuyệt vời TDH Riveerview tầm nhìn đẹp


 TDH Riveerview
TDH Riveerview Thủ Đức nằm ngay tại Đường Ngô Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức. Tp. Hồ Chí Minh thuộc khu vực Thủ Đức. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại phát triển bởi Thủ Đức House di chuyển tới Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai... rất thuận lợi với Ngô Chí Quốc. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Thủ Đức, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà TDH Riveerview Thủ Đức còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ. đất nền Sky City là dự án căn hộ cao cấp tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất.
Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … đất nền Sky City có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao 15 tầng tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm quần thể TDH Riveerview Thủ Đức không chỉ mang tới những căn hộ hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai.
Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc Châu á hiện đại hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn) TDH Riveerview Thủ Đức dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường.
Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1,5tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới đất nền Sky City đặt ra. phát triển bởi Thủ Đức House là dự án căn hộ chung cư cao cấp phân khúc giá rẻ mà CĐT Thủ Đức House dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp. Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây.
Quý khách hàng quan tâm phát triển bởi Thủ Đức House vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp. Cơ hộ vàng đầu tư sinh lợi ở nhà phố thương mại phát triển bởi Thủ Đức House
(+84) 905222379 khu căn hộ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến