Vinhomes Central Park dư án căn hộ chung cư không gian rộng lớn thoải mái nhất

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com) Số lượng giao dịch khủng mặc dù chưa chính thức ra mắt của các tòa Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh đã cho thấy vị thế rất riêng của dự án căn hộ tại “trời Tây” TP.HCM. Cùng với đó là chính sách bán hàng đặt cọc hết sức hấp dẫn, đảm bảo trong thời gian ngắn sắp tới, các sản phẩm cao cấp tại khu căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng sẽ phát triển thành tâm điểm thị trường bất động sản phân khúc cao cấp TP.HCM. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park không gian rộng lớn


Vinhomes Central Park

Cho thuê Vinhomes Central Park Bình Thạnh tọa lạc liền kề Khu dân cư Vinhomes Central Park tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Các tiện ích nội khu như các siêu thị, chợ, các cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,…vv. Tất cả dường như nằm vỏn vẹn trong khu vực này. Để người mua nhà có thể phần nào giảm bớt đi thời gian di chuyển đến những nơi này lúc cần thiết. Ngoài việc phủ xanh, khu đô thị Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang còn có hồ điều hòa với những đường nhỏ chạy bộ rợp bóng cây xanh mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, yên bình thảnh thơi tách biệt hoàn tới với những ồn ào, khói bụi bên ngoài.

Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Bình Thạnh, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ Cho thuê Vinhomes Central Park Bình Thạnh đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Cho thuê Vinhomes Central Park Bình Thạnh cũng được ví von như “ Châu Âu hiện đại thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Châu Âu hiện đại vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Các căn hộ được thiết kế theo xu hướng mở, giao hòa với thiên nhiên, song vẫn rất chú trọng vào không gian riêng tư Được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, các khu căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng luôn đón nắng và gió tự nhiên cực tốt và tràn ngập không khí trong lành cho cả ngôi nhà

CDT Vinhomes Central Park, VinGroup là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CDT cũng như định vị phân khúc cao cấp của Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Vinhomes nhưng giá thành lại rất hợp lý, khu căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến