Căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh tiện nghi sang trọng đón ánh sáng

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com/) chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh - Thời gian qua, thị trường BDS tại Đông TP. Bắc Ninh diễn ra rất sôi động, đây là động lực thúc đẩy các ông lớn BDS có tiềm lực mạnh, tiếp tục phát triển các dự án chung cư đẳng cấp tại các vị trí kim cương tại đây. Trong đó, sự xuất hiện của căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh của tập đoàn hiện đang được nhiều quý khách hàng chú ý, yếu tố quyến rũ thị trường củ dự án chung cư này là vị khí đắc địa và thiết kế nội khu khác biệt, độc đáo. căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ tiện nghi sang trọng


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Nha Pho Mega City 2 Nhon Trach Dong Nai

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ  nằm trong tổng thể khu dân cư Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh TP. Bắc Ninh, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Đông của chính quyền thành phố. căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được ví như ” trái tim của khu dân cư Nguyễn Văn Cừ, Bắc Ninh” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Bắc Ninh – Long Thành – Dầu Giây.  Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Bắc Ninh, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Bắc Ninh vô cùng đông đúc.

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian sống nhiều cây xanh, yên bình và thoáng mát. Đến đây, bạn sẽ thấy dù Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, hiện đại nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ đag cập nhật.... từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đáp ứng được tiêu chuẩn này. CĐT đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Công ty CP đầu tư Hoàng Gia tại Ninh Xá, Bắc Ninh cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đều có view về sông Sài Gòn.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư khác, sở hữu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Hiện tại, thông tin mở bán Căn hộ chung cư và shophouse cũng như chính sách ưu đãi căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh chưa được công bố chính thức. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại:
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến