Căn hộ dự án Akari City Bình Tân Bình Tân view sông Sài Gòn khu dân trí

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com/) du an Akari City Nam Long Quan Binh Tan còn liền kề khu công viên xanh, được xem là lá phổi lớn nhất của Bình Tân nên thuận tiện cho cư dân ra đây vui chơi cùng bạn bè, tập thể, rèn luyện sức khỏe.. căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân view sông Sài Gòn


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Akari City có gì khác biệt?

Điểm đặc biệt nữa mà dự án dự án Akari City Bình Tân sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên dự án Akari City Bình Tân luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. dự án Akari City Bình Tân nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Ngoài khu căn hộ đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp chủ đầu tư của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.
Không gian Akari City Bình Tân Akari City Nam Long đúng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe và giảm bệnh tật, đồng thời cũng xoa tan mệt mệt, căng  thẳng sau ngày dài làm việc vất vả. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm mua sắm, sân vui chơi ngoài trời, café ngoài trời, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng ăn uống, nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em,… Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân Akari City Bình Tân Akari City Nam Long sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại Nam Sài Gòn.
Nam Long Group tung ra du an Akari City Nam Long Quan Binh Tan với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. dự án Akari City Bình Tân với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những chung cư giá rẻ được chủ đầu tư Nam Long Group áp dụng và đầu tư thiết bị cho dự án Akari City Bình Tân. Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 1,2tỷ/căn 1PN, 24tr/m2 nhưng tại căn hộ dự án Akari City Bình Tân Bình Tân, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.
căn hộ dự án Akari City Bình Tân Bình Tân Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Quan tâm thông tin căn hộ căn hộ dự án Akari City Bình Tân Bình Tân hãy liên hệ để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến