Chung cư My Paradise Thủ Thiêm không khí trong lành thiết kế mở

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com/) Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 của tập đoàn liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land hiện được xem là một kênh đầu tư với tỉ suất lợi nhuận cao. Bên cạnh việc giá các căn hộ tại dự án đang tăng nhanh, thì một phương án khác được các nhà đầu tư xem xét chính là đầu tư để cho thuê. chung cư cao cấp My Paradise không khí trong lành


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2

căn hộ My Paradise Sơn Kim Land Quận 2 tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BĐS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại thành phố Hồ Chí Minh có được. Tầm nhìn lý tưởng này đã ghi điểm tuyệt đối với mọi khách hàng đang kiếm tìm một chốn an cư đẳng cấp cũng như nhà đầu tư thông minh.

My Paradise My Paradise Thủ Thiêm nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt CDT tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu căn hộ với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.

Người mua nhà luôn muốn sở hữu một không gian sống không chỉ đẹp mà còn hợp lý. Người mua luôn thích một căn hộ được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng, không gian sử dụng và đón thật nhiều ánh sáng và khí trời. Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 đi theo lối thiết kế phong cách châu á hiện đại hiện đại, sang trọng và đẳng cấp và làm được điều này nên nhận đánh giá rất cao về chuyên môn từ các chuyên gia BĐS. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại chung cư My Paradise Thủ Thiêm, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với mức giá từ 6 tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 4000 USD/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, chung cư My Paradise Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Quý khách hàng quan tâm chung cư My Paradise Thủ Thiêm vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Điện thoại - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến