DeLaSol chung cư cao cấp hoàn thiện cao nhất công viên rộng

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com/) Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 đang là một dự án nhà ở hot, hấp dẫn giới đầu tư và các đại gia. dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết được xây dựng trên khuôn viên có qui mô 6.748,35 m2, dự án nhà ở có các phân khu Căn hộ chung cư và shophouse, trung tâm mua sắm cùng các tiện ích và phong cảnh thiên nhiên. chung cư cao cấp DeLaSol hoàn thiện cao nhất


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Quy Hoạch Đường Tôn Thất Thuyết Quận 4

Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Capitaland, khu căn hộ DeLaSol Quận 4 đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4. Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Sống tại DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4, bạn và gia đình giờ sẽ không phải mất thời gian đi đâu xa nữa, hay suy nghĩ nên đến địa điểm giải trí nào mà vẫn được tận hưởng một hệ thống dịch vụ, tiện ích, giải trí hiện đại, cao cấp nhất trong không gian đẳng cấp 5 sao, ngay bên căn hộ của bạn. Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của căn hộ giá rẻ. Tại DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 cư dân có thể thoải mái sống, tận hưởng không gian sống tiện nghi – đẳng cấp – sang trọng bậc nhất mà vẫn có thể có những trải nghiệm quây quần, hạnh phúc, ấm cúng của một gia đình đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại phương Tây và những giá trị truyền thống phương Đông đã mang đến những giá trị riêng làm nên đẳng cấp mang thương hiệu dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết mà chỉ có những người có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược mới nhận thấy và chớp lấy trong tay.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Những nội thất, vật dụng trong căn hộ DeLaSol Quận 4 đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ châu á hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu á hiện đại. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết lại có giá bán cực tốt chỉ 78 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Năm 2016, dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết đã làm nên sự sôi động của thị trường BĐS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Chính vì vậy, quý khách càng nên sở hữu cho mình một sản phẩm trong dự án nhất là khi chính sách bán hàng dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết lại cũng rất hợp lý.
Hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến