Dragon Riverside City căn hộ chính sách tốt nhất giữa trung tâm

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com) Đời sống thay đổi và phát triển, nhu cầu con người cũng thay đổi theo. Nếu trước kia, đơn giản cuộc sống hiện đại của mỗi người chỉ cần đủ ăn, đủ mặc, thì nay mọi thứ đã khác, nhu cầu mua xe đẹp, tậu nhà mới, ăn ngon, mặc đẹp… cũng được tăng thêm bởi điều kiện sống dư giả hơn rất nhiều. Một ngôi nhà đẹp sẽ là nơi gia chủ tự hào với người thân và bạn bè của mình, là nơi biểu hiện đẳng cấp sống, nơi có những giá trị sống vượt trội mà những khoảnh khắc hạnh phúc cho gia đình của mình. Đến du an Dragon Riverside City, khách hàng sẽ cảm nhận được ngay những giá trị và tiêu trí cuộc sống hiện đại luôn dẫn đầu xu hướng, nơi tuyệt vời để xây dựng cuộc sống hiện đại vẹn tròn. căn hộ Dragon Riverside City chính sách tốt nhất


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 5 với giá phù hợp.

khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt nằm trong tổng thể khu dân cư Dragon Riverside City Quận 5 TP. Hồ Chí Minh, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị trumg tâm của chính quyền thành phố. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, du an Dragon Riverside City của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía trumg tâm TP. Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Từ đây, cư dân tương lai tại dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5 được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP. Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất, cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng tiện ích hoàn hảo cho cư dân ngay trong nội khu đô thị. Hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị những thiết bị hiện đại tân tiến nhất thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm trong công việc. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để cư dân cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river chăm sóc sức khỏe Tại cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river , quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.

Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những du an Dragon Riverside City , các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên du an Dragon Riverside City . Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2 - 133m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 50m2 – 133m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Singapore.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5 lại có giá bán cực tốt chỉ 70tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư BĐS, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Phòng kinh doanh (+84)913756339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến