Dự án Stown có thực sự là một dự án hot hiện nay?

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com/) Chủ đầu tư chia sẻ, chung cư Stown Tham Lương Quận 12 thành công bởi luôn đặt quyền lợi của khách hàng và đối tác lên uy tín. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng liên tiếp, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, dự án Stown sẽ trở nên nơi an cư cho khách hàng. dư án căn hộ chung cư Stown đô thị hiện đại


Stown
dự án De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho du an Stown Quan 12 trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Tọa lạc tại Quận Tân Bình, chung cư Stown Tham Lương Quận 12 nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, rất gần với tuyến đường cao tốc Metro, kết nối giao thông một cách linh hoạt nhất đến các tuyến đường trung tâm của thành phố. Hơn hết, đây còn là dự án duy nhất hiện nay nằm giữa và kết nối giữa trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, một vị trí linh hoạt và đắc địa, được các chuyên gia sánh với kim cương tỏa sáng. Ngoài ra xung quanh Stown Stown Tham Lương Quận 12 là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ cao cấp thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Cư dân Stown Stown Tham Lương Quận 12 không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Stown Stown Tham Lương Quận 12 gây ấn tượng với hồ bơi rộng, nơi mọi người có thể rèn luyện sức khỏe và tận hưởng thú vui bơi lội. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện dụng và thoải mái. Chiếm phần lớn diện tích dự án là công viên cây xanh. Đây được xem là không gian xanh, là nguồn cung cấp oxy cho không gian sống của cư dân thêm thoáng đãng và trong lành. Có thể nói, phong cách sống tại Stown Stown Tham Lương Quận 12 trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực hoàn toàn mới: biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên, trọn vẹn như bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.

dự án Stown được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của dự án Stown còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, dự án Stown thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. Stown Stown Tham Lương Quận 12 được dự kiến sẽ xây dựng vào đag cập nhật..... Giá bán trung bình dự kiến 18 TR/M2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

dự án Stown chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời “có một không hai” tại một sản phẩm đẳng cấp, lần đầu xuất hiện tại khu vực cửa ngõ phía Đông TP.HCM, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ, chính sách ưu đãi và đặc biệt là bảng giá gốc dự án Stown trực tiếp từ chủ đầu tư qua form dưới đây
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến