Dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết giá trị gia đình bền vững

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com/) chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 - Trong những năm gần đây, phân khúc bất động sản Việt Nam phát triển theo định hướng cung cấp cho khách hàng và người dân Việt Nam những chung cư căn hộ, sang trọng và nâng cao chất lượng cuộc sống và thay đổi cái nhìn của khách nước ngoài về phân khúc bất động sản Việt Nam. dự án căn hội Summer Residences mật độ xây thấp


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Thời gian qua, Summer Residences Capitaland không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Quận 4. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Vị trí ngay tại trung tâm Quận 4 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Summer Residences Summer Residences Capitaland là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông TP.HCM, dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong Summer Residences Capitaland. Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..

Thiết kế các căn hộ cũng vô cùng thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên để quý khách có thể tận hưởng không khí trong lành cũng như sự yên bình dịu nhẹ giữa thành phố sôi động. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, Summer Residences Capitaland đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, Summer Residences Capitaland hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.

Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 78 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 4 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Người đầu tư lựa chọn Summer Residences Summer Residences Capitaland: những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết quyết định đầu tư tại đây.

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Dự án hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên căn hộ giá rẻ sang trọng mà mọi người đều mong muốn, và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến