Khu căn hộ chung cư Summer Residences quận 4 tổng thể hoàn chỉnh khu bậc nhất

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com) Dịp này, quý khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa chung cư sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ chủ đầu tư. Với lịch thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ giúp quý khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn không gian sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp Summer Residences quận 4 . dự án căn hội Summer Residences tổng thể hoàn chỉnh


Summer Residences

Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Phường 18 Quận 4, dự án hang sang summer residences hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều chủ đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với khu căn hộ chung cư Summer Residences quận 4, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …

Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Theo sơ đồ của TP.HCM, nhận thấy vị trí xây dựng của Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng gần kề nhiều quận lớn của thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.

Thiết kế quá đỗi tuyệt vời của các Summer Residences quận 4 hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Các căn hộ bên trong dự án hang sang summer residences được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… khu căn hộ chung cư Summer Residences quận 4 được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu căn hộ chung cư Summer Residences quận 4 chỉ với 3000$/m2. Khoảng 3 tỷ /căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là dự án chung cư giá rẻ có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 3000$/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Khi đó, chọn đồng hành cùng những chủ đầu tư này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn khu căn hộ chung cư Summer Residences quận 4 sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0906765092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến