Khu dự án D1 Mension kiểu dáng sang trọng gần bên sông

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com) Khu Phường Cầu Kho là một trong những vị trí vàng của Quận 1, tại đây lôi kéo một lượng lớn các dự án bất động sản BDS đẳng cấp. Chỉ trong thời gian vài năm trở lại đây, khu vực này đã lôi kéo vô số những dự án bất động sản đầu tư. Trong đó, có rất nhiều các dự án chung cư đẳng cấp, vượt trội nhất là các ban chung cu D1 Mension Saigon Mê Linh Tower, Vinhomes Golden River, Căn hộ Madison ..... chung cư D1 Mension kiểu dáng sang trọng


D1 Mension

dư án căn hộ D1 Mension capitaland nằm ngay trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường Thuyết mạch tại TP. Hồ Chí Minh, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, ban chung cu D1 Mension hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 1 thành phố Hồ Chí Mình, khu dự án D1 Mension chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của dư án căn hộ D1 Mension capitaland có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm Thuyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… dự án swan park đông saigon giá rẻ tại đồng nai được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp dự án swan park đông saigon giá rẻ tại đồng nai còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.

ban chung cu D1 Mension được CDT Capitaland chọn thiết kế theo mang phong cách Singapore, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. Tất cả các dư án căn hộ D1 Mension capitaland được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất căn hộ cao cấp, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. gồm 2 Block River View (Ascott) và City View (Somerset) cao 17 tầng và 22 tầng, khoảng 102 căn hộ có diện tích từ 49m2 – 187m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía trumg tâm Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, ban chung cu D1 Mension được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Rõ ràng, khu dự án D1 Mension là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CDT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án khu dự án D1 Mension và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84)913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến