Orchid Park căn hộ chung cư cảnh quan nghệ thuật sống độc đáo

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com/) du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be là dự án sáng giá, sở hữu trong mình không ít những tiện ích và dịch vụ vượt trội, dự án được phát triển bởi CDT Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC. Đây là dự án đầy tâm huyết của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC với các đối tác hàng đầu căn hộ chung cư Orchid Park cảnh quan nghệ thuật


Orchid Park
bảng giá dự án Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi Kim Tâm Hải

Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, hướng tới tương lai phát triển bền vững, chung cu Orchid Park Phu Xuan hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho cư dân và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư. Phú Xuân, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Quận 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Bình Chánh, Quận 8 được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Orchid Park Orchid Park Phú Xuân không nằm quá sát với mặt tiền đường 340 Phú Xuân, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh nên không gian sống khá yên tĩnh.

Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu chung cu Orchid Park Phu Xuan sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Mật độ xây dựng căn hộ cao cấp Orchid Park khá thấp, đa phần diện tích dành riêng cho trường học, TTTM, bệnh viện, các khu giải trí, nhà hàng, khu thể dục, làm đẹp, công viên, không gian xanh, bãi cỏ, đường đi bộ ... Cảnh quan Orchid Park Orchid Park Phú Xuân chiếm đến hơn 80% diện tích. Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng một cảnh quan tuyệt vời từ dòng sông Sài Gòn rộng lớn, trong lành. Đây sẽ là “hồ điều hòa” vô giá của dự án, hơn hẳn các hồ điều hòa nhân tạo thường thấy tại các dự án trước đây. Sông Sài Gòn sẽ là nơi đem lại cuộc sống bình yên, trong lành, thoáng đãng, không khí của đất trời, tự nhiên đến cho cuộc sống của cư dân nội khu dự án.

Cũng như các dự án mang thương hiệu COTEC đi trước luôn nổi bật về thiết kế, du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Phòng ăn ấm cúng Được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất, bàn ăn được đặt nối liền với khu bếp và phòng khách, các thành viên trong gia đình dễ dàng trò chuyện cùng nhau, giúp tổ ấm thêm gắn bó và luôn đong đầy tiếng cười, hạnh phúc. du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, căn hộ cao cấp Orchid Park còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, căn hộ cao cấp Orchid Park thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, chính sách ưu đãi cùng thông tin đầu tư mới nhất về biệt thự căn hộ cao cấp Orchid Park trực tiếp từ CDT qua form dưới đây
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến