Căn hộ cao cấp Athena Complex sống độc đáo

Dự án căn hộ cao cấp Athena Complex được phát triển bởi Công ty TNHH phát triển đô thị và xây dựng 379 khoảng cách rút ngắn biểu tượng mới kiến trúc tiêu biểu.

canhocaocapquan7.com khoảng cách rút ngắn đẳng cấp sống kề bên trung tâm. Chung cư nội thất đẳng cấp, phát triển bởi Công ty TNHH phát triển đô thị và xây dựng 379 công viên cây xanh. Căn hộ dự án Athena Complex không gian mở rộng, toạ lạc Đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai biểu tượng mới. Bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn. Khu căn hộ cao cấp Athena Complex gần trạm metro, khu huyện Hà Nội kiến trúc tiêu biểu. Trang trí nội thất, bố trí sơ đồ phòng ốc căn hộ sao cho làm hài lòng chủ nhân tổ ấm tương lai.

Athena Complex
Căn hộ Athena Complex canhocaocapquan7.com/blog/ kề bên trung tâm. dự án cao cấp Athena Complex canhocaocapquan7.com nội thất đẳng cấp. Về đường sắt, tuyến metro số 1 sắp hoàn thành, từ khu căn hộ chúng ta chỉ mất vài phút là xuống nhà ga ngầm tiến metro số 1 tương lai. Dự án căn hộ đẳng cấp Athena Complex tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm thương mại.
dự án Athena Complex Hoàng Mai canhocaocapquan7.com công viên cây xanh. Athena Complex có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym... Ngoài ra còn có các công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc biệt còn có bến du thuyền trên sông.
canhocaocapquan7.com/blog/ không gian mở rộng. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ Athena Complex có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Athena Complex được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ.
gần trạm metro. Đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án Athena Complex mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Athena Complex tại https://swancity6.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến