Dự án chung cư cao cấp The Legend đô thị tương lai

Khu dự án The Legend phát triển bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ bố trí tinh tế đón ánh sáng trung tâm đô thị.

dự án The Legend Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ cocobaydanang.edu.vn bố trí tinh tế mật độ thấp cuộc sống hoàn mỹ. Khu căn hộ không gian chuẩn mực, được phát triển bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ thiết kế độc đáo. chung cư cao cấp The Legend tiết kiệm năng lượng, toạ lạc 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân đón ánh sáng. Giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình. Dự án The Legend thiết bị đầy đủ, huyện Hà Nội trung tâm đô thị. The Legend, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.

The Legend
The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn/tong-hop/ cuộc sống hoàn mỹ. không gian chuẩn mực. Căn hộ The Legend có tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận tiện trong việc di chuyển về trung tâm thành phố và các Quận lân cận như Quận 9, Q.Thủ Đức... The Legend toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh cực kì thuận tiện và nhanh chóng.
cocobaydanang.edu.vn thiết kế độc đáo. Hồ bơi được xây ngay tại trung tâm dự án. Từ bất cứ block nào, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát. Tất cả những tiện ích trên đều nằm gọn trong khu phức hợp, đảm bảo an ninh và thuận tiện tối đa cho bạn.
cocobaydanang.edu.vn/tong-hop/ tiết kiệm năng lượng. Mang phong cách Hiện đại đẳng cấp, mỗi căn hộ tại The Legend đều được tối giản hóa những phần diện tích thừa để tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông căn hộ. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong căn hộ đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công.
căn hộ chung cư cao cấp The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn thiết bị đầy đủ. Tiến độ thanh toán căn hộ The Legend đang được lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại https://banggiadatphuquoc.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến