25 phố Tân Mai dự án căn hộ chung cư ưu điểm bên sông lối sống riêng

Khu căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai đầu tư bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) phong cách tao nhã biểu tượng mới phong cách trẻ trung.

căn hộ chung cư cao cấp 25 phố Tân Mai Hoàng Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ phong cách tao nhã nhiều diện tích ưu điểm bên sông. Căn hộ cao cấp tọa lạc trung tâm, được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) sản phẩm hàng đầu. Khu chung cư 25 phố Tân Mai tiện ích hạng sang, toạ lạc đường 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai biểu tượng mới. Bạn sẽ được tận hưởng những hàng cây rợp mát, những khu công viên với không gian xanh hay những khu spa, mua sắm tạo nên 1 thiên đường thật cho cuộc sống gia đình bạn. căn hộ chung cư 25 phố Tân Mai tầm nhìn tối đa, khu huyện Hà Nội phong cách trẻ trung. Nằm ngay khu vực nhiều cây xanh thoáng mát, yên tĩnh, an ninh. Sẽ tạo cho bạn một không gian thoải mái, trong những lúc giờ làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi.

25 phố Tân Mai
Cho thuê căn hộ River gate ưu điểm bên sông. Cho thuê căn hộ Vista Verde tọa lạc trung tâm. 25 phố Tân Mai vị trí đắc địa và không gian xanh rộng lớn không còn nhiều, bởi ngay sát trung tâm thành phố không còn nhiều quỹ đất đủ lớn để thực hiện điều này. 25 phố Tân Mai thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực quận 4, quận 1 và các khu vực lân cận.
sản phẩm hàng đầu. Bạn có thể đắm mình trong một hồ bơi nhìn thẳng ra vườn cây xinh đẹp, hoặc thư giãn trong khu giải trí cao cấp. Và còn nhiều điều khác nữa... chỉ tìm thấy tại 25 phố Tân Mai. Hồ bơi 25 phố Tân Mai tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây.
Cho thuê căn hộ River gate tiện ích hạng sang. Căn hộ 25 phố Tân Mai với đường lối kiến trúc với những cao ốc đương đại là nét đặc sắc rất riêng của căn hộ 25 phố Tân Mai. Căn hộ 25 phố Tân Mai được thiết kế đẹp, sang trọng. Trang bị đủ tiện nghi, nội thất cao cấp như : Tivi, tủ lạnh, máy lạnh, giường nệm, bàn ghế, lò nướng...
Cho thuê căn hộ Vista Verde tầm nhìn tối đa. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến