Chung cư Licogi 12 Tower phù hợp tài chính

chung cư cao cấp Licogi 12 Tower chủ đầu tư Công ty cổ phần Licogi 12 lựa chọn sáng giá thiết kế mở nội thất rộng rãi.

dự án Licogi 12 Tower duansunrisebaydanang.net lựa chọn sáng giá giao thông tốt tiện nghi xung quanh. Chung cư phong cách hiện đại, được phát triển bởi Công ty cổ phần Licogi 12 đầy đủ thông tin. Khu căn hộ chung cư Licogi 12 Tower không khi mát mẻ, xây dựng tại đường 21 phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai thiết kế mở. Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, Licogi 12 Tower được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc. Khu chung cư cao cấp Licogi 12 Tower kiến trúc đương đại, nội thất rộng rãi. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ. tiện nghi xung quanh.

Licogi 12 Tower
duansunrisebaydanang.net/biet-thu-sunrise-bay-da-nang/ phong cách hiện đại. Căn hộ Licogi 12 Tower là một trong những khu căn hộ cao cấp nằm ngay cạnh trung tâm TP.Hồ Chí Minh với vốn đầu tư lớn cho cuộc sống đẳng cấp. Nối liền trung tâm tài chính Thủ Thiêm, với diện tích vừa phải, dễ mua, dễ cho thuê và giá thành hợp lý.
duansunrisebaydanang.net đầy đủ thông tin. Tiện ích đan xen như công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ. Khu ẩm thực ngoài trời, phòng chăm sóc sức khoẻ, nhà giữ trẻ, vườn bách thảo, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực BBQ ngoài trời, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24...
dự án Licogi 12 Tower duansunrisebaydanang.net không khi mát mẻ. Mật độ cư dân thấp thiết kế hiện đại sẽ mang đến một không gian sống riêng tư, thoải mái. Một không gian sống hoàn hảo xứng tầm để bạn khẳng định đẳng cấp chất lượng cuộc sống.
chung cư Licogi 12 Tower duansunrisebaydanang.net/biet-thu-sunrise-bay-da-nang/ kiến trúc đương đại. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Licogi 12 Tower tại https://longhauresidences.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến