Khu đô thị Star Tower tiếp giáp trung tâm

Khu căn hộ Star Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA vận hành chuyên nghiệp giá hợp lý biểu tượng kiến trúc.

dự án Star Tower Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA gkg.com.vn/kien-thuc/ vận hành chuyên nghiệp sát công viên thiên nhiên thoáng đạt. Chung cư cao cấp dịch vụ hoàn hảo, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA quy họach hòan thiện. Khu căn hộ cao cấp Star Tower quản lý 5 sao, vị trí tại đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy giá hợp lý. Các tiện ích khi ở căn hộ Star Tower: Hồ bơi, Trung tâm spa, Phòng tập thể dục, Nhà hàng, Café terrace, Truyền hình cáp, Internet tốc độ cao, Máy lạnh, Bảo vệ, Hầm giữ xe,… chung cư Star Tower tiện ích đạt chuẩn, tại huyện Hà Nội biểu tượng kiến trúc. Không nơi đâu cuộc sống trở nên dễ chịu và thoải mái tối đa như chính tại Star Tower.

Star Tower
Cho thuê City Garden thiên nhiên thoáng đạt. Cho thuê Gateway dịch vụ hoàn hảo. Chỉ ít phút tàu điện là đã có mặt tại trung tâm thành phố. Không thể viện cớ nhà xa để trốn buổi họp mặt bạn bè vì bạn bè sẽ lập tức chọn nhà bạn làm nơi đến. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Star Tower có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại.
quy họach hòan thiện. Khu coffee cao cấp. Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Hệ thống quản lý hiện đại, kết hợp với đội ngũ bảo an 24/24. Ngoài vị trí ra thì tiện nghi cho cuộc sống tại Star Tower cũng có thể nói là một trong những dự án có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng.
Cho thuê City Garden quản lý 5 sao. Căn hộ cao cấp Star Tower có nhiều loại căn hộ được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Với thiết kế độc đáo mang phong cách của Châu Âu chú trọng không gian sinh hoạt chung, Star Tower tạo cho bạn và gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc.
Cho thuê Gateway tiện ích đạt chuẩn. Star Tower rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến