Chung cư Estella Heights ngay giữa trung tâm

Khu căn hộ Estella Heights phát triển bởi Keppel Land mạnh mẽ trẻ trung kiểu Châu Âu cách sống độc đáo.

dự án Estella Heights mạnh mẽ trẻ trung sống sang trọng tiện nghi trọn vẹn. Dự án góc nhìn quyến rũ, được xây dựng bởi Keppel Land phù hợp môi trường. Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights căn hộ thoáng mát, toạ lạc đường 88 Song Hành, Phường An Phú kiểu Châu Âu. Thoát khỏi mọi hối hả, bận rộn cùng bầu không khí ô nhiễm và ồn ào của đô thị, thiên đường sống lý tưởng của bạn chính là đây. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights ban công rộng thoáng, khu huyện Quận 2 cách sống độc đáo. Với nhiều tiện ích sống: Sân vườn, Hồ Bơi, Grym, Sauna, nhà hàng... Kết hợp với công tác vận hành quản lý dự án chuyên nghiệp của ban quản lý tòa nhà. cho thuê căn hộ estella heights tiện nghi trọn vẹn.

Estella Heights
mat bang estella heights góc nhìn quyến rũ. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án căn hộ Estella Heights, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có. Estella Heights là một trong những dự án lớn nhất nằm tại khu dân cư căn hộ bậc nhất khu vực Sài Gòn.
phù hợp môi trường. Các tiện ích khi ở căn hộ Estella Heights: Khu trung tâm thương mại, Nhà hàng, Quán cà phê, Siêu thị, Cửa hàng thời trang, Phòng tập thể thao, Hồ bơi, Spa cao cấp, Sân chơi tennis, Trung tâm y tế… Estella Heights là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc cùng người thân và gia đình.
cho thuê căn hộ estella heights căn hộ thoáng mát. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian, được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, ẩn mang trong mình sự riêng tư theo tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng hạng sang. Với thiết kế độc đáo mang phong cách của Châu Âu chú trọng không gian sinh hoạt chung, Estella Heights tạo cho bạn và gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc.
mat bang estella heights ban công rộng thoáng. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến