Chọn nơi ổn định gia đình tại Quy Nhơn hãy đến với dự án chung cư hạng sang Grand Center

Nằm ở cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn, dự án Căn Hộ Grand Center sở hữu 1 vị trí vàng mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Quy Nhơn, Quy Nhơn - đất “vàng” Quy Nhơn. dự án chung cư hạng sang Grand Center là 1 trong những dự án bất động sản đẳng cấp của đầu tư. Đây xứng đáng là 1 sự chọn lọc không thể hoàn hảo hơn cho những ai đang muốn sở hữu 1 căn hộ cao cấp xanh giữa thành phố tấp nập.


Grand Center

Hạ tầng hiện đại, xanh của dự án chung cư hạng sang Grand Center.

Chủ đầu tư Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn xây dựng quần thể căn hộ chung cư mới với mong muốn mang đến 1 nơi ổn định gia đình bền vững, vững chắc. Mà không quá đắt đỏ ngay tại trung tâm cho những cư dân trẻ Quy Nhơn. Grand Center Bình Định ngoài vị trí vàng đắc địa còn giáp giới với Nguyễn Tất Thành. … Thêm vào đó, hệ thống giao thông tại đây được đồng bộ quy hoạch nhất trong khu vực. Sống tại nơi đây, cư dân dự án chung cư hạng sang Grand Center sẽ được thừa hưởng được toàn bộ các tiện ích ngoại khu và nội khu sẵn có.


Hệ thống tiện ích cho cư dân là 1 trong những khác biệt mà các dự án bất động sản nhà ở tại Quy Nhơn đang rất thiếu. Nhiều quý khách hàng thường tiếc tiền, vì thế chỉ sở hữu cho mình 1 căn hộ có mức giá tầm trung. Tuy nhiên, những bất cập tại các dự án bất động sản này phải đến lúc sống mới thấu hiểu được. Thiếu chỗ để xe, sân chơi bên dưới bỗng trở thành nơi tận dụng của nhiều gia đình đỗ xe. Chưa kể siêu thị không xảy ra nhiều, nhiều chợ cóc hay gia đình buôn bán. Hợp hành tại khu vực này khiến cư dân luôn trong tình trạng chịu sự phức tạp, ồn ào. Điểm đặc biệt hơn cả tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn , chủ đầu tư dành đến hơn 60% diện tích cho cây xanh và phong cảnh xung quanh dự án chung cư. Nhằm kiến tạo nên 1 môi trường sống tân tiến nhất nhưng không khí vẫn luôn trong lành, dự án chung cư hạng sang Grand Center luôn tâm huyết để xây dựng 1 môi trường sống hoàn hảo cho quý khách hàng – một không gian xanh giữa lòng thủ đô.


dự án chung cư hạng sang Grand Center vừa an toàn vừa hiện đại


Tổ hợp Grand Center Bình Định bao gồm các #so_toa# chung cư hạng sang với các tầng hầm thông nhau và cao 21-41 tầng nổi. Với tổng cộng 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse đẳng cấp phong phú được bố trí từ 1 đến 4 phòng ngủ. Với các loại diện tích từ 53 – 105 m2. Đáp ứng nhu cầu của toàn bộ các quý khách hàng lúc đến với dự án. Không chỉ mang đậm bản sắc thiên nhiên, phòng khách tại dự án chung cư hạng sang Grand Center còn mang thiết kế mở rộng, lưu thông linh hoạt với phòng bếp tạo thành 1 không gian chung tăng khả năng giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình.


Với ý tưởng phát triển bởi người giữ lửa cho tổ ấm gia đình. dự án chung cư hạng sang Grand Center thật sự quan tâm đến mong muốn và suy nghĩ của những người mẹ. Tạo ra môi trường sống trọn vẹn an lành cho con trẻ phát triển. dự án chung cư hạng sang Grand Center tọa lạc tại vị trí vàng trong trung tâm. Gần các tụ điểm chính trị, hành chính và văn hóa như dự án chung cư hạng sang Grand Center thì đợt đầu tiên quý khách hàng chỉ cần gần 600 triệu. quý khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ #dien_tich_can_ho_2pn#, 2 phòng ngủ, 1 WC, 1 phòng khách, 1 phòng bếp. Cực kỳ thoáng khí và tiện nghi. dự án chung cư hạng sang Grand Center trở thành dự án bất động sản đáng sống nhất của tại Quy Nhơn trong năm 2020 tới.



Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến