Khu căn hộ chung cư Felisa Riverside địa chỉ mơ ước cây xanh rộng

CĐT Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes sẽ chính thức mở bán Felisa Riverside Quan 8 thuộc khu vực 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Tp.HCM, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. khu căn hộ Felisa Riverside địa chỉ mơ ước


Felisa Riverside
du an Saigon Skyview có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng du an Saigon Skyview vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Felisa Riverside Quan 8 sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường chung cư Quận 8 thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.
Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Những tiện ích nội khu tại dự án Cát Tường Golden River Residence mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. khu căn hộ chung cư Felisa Riverside là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Các tiện ích này như làn gió mới thổi bay những tiện ích quen thuộc, nhàm chán, mở ra một trào lưu nghĩ dưỡng mới, giúp cư dân bắt nhịp cuộc sống thượng lưu khác biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.
Felisa Riverside Quan 8 hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phàn náo nhiệt của trung tâm thành phố.. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.
Giá bán khu căn hộ chung cư Felisa Riverside cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 8. dự án Cát Tường Golden River Residence với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Các căn hộ tại dự án Cát Tường Golden River Residence dự kiến sẽ có mức giá từ 24tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu căn hộ chung cư Felisa Riverside mang lại. Với khu căn hộ chung cư Felisa Riverside diện tích 57m2 giá bán 1,2tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.
Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Felisa Riverside của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Quan tâm dự án khu căn hộ chung cư Felisa Riverside vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84) 903797579

Nhận xét

Bài đăng phổ biến