Chung cư Risemount Apartment dịch vụ khép kín

Dự án cao cấp Risemount Apartment đầu tư bởi Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland môi trường tiện nghi hồ bơi tràn không gian tiện nghi.

môi trường tiện nghi sống đích thực kề bên trung tâm. Căn hộ cao cấp quy hoạch cạnh sông, được xây dựng bởi Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland tại trục đường chính. Dự án cao cấp Risemount Apartment nội thất cao cấp, nằm trong khu Đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu hồ bơi tràn. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn. Căn hộ cao cấp Risemount Apartment không gian thoáng mát, thuộc huyện Đà Nẵng không gian tiện nghi. Thiết kế của Risemount Apartment mang đậm nét cổ điển của Châu Á kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thông thoáng và đặc biệt hài hòa với tổng thể.

Risemount Apartment
thue can ho Estella Heights kề bên trung tâm. New City cho thue quy hoạch cạnh sông. Dự án Risemount Apartment toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn khu vực. Khu căn hộ Risemount Apartment trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung tâm hành chính mới của TP.HCM.
Căn hộ cao cấp Risemount Apartment Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland gkg.com.vn/du-an-dat-nen/ tại trục đường chính. Điểm nhấn quan trọng nhất của tiện ích ngoại khu tại căn hộ Risemount Apartment là hồ bơi tràn rộng. Ngoài ra, ở căn hộ Risemount Apartment còn có các tiện ích như: Khu trung tâm thương mại, Khu giải trí thư giãn ngoài trời, Nhà hàng, Cafe, Nhà trẻ, phòng Gym, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng chăm sóc sức khỏe, …
thue can ho Estella Heights nội thất cao cấp. Mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập đảm bảo cho cuộc sống cư dân một cách hoàn hảo nhất. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Risemount Apartment sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh.
New City cho thue không gian thoáng mát. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến