Orchid Park dự án căn hội ngay cạnh trung tâm hồ bơi tràn

can ho orchid park phu xuan – Một dự án lớn đầy tiềm năng tại khu Nam Sài Gòn được ký kết hợp tác giữa CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex và các đối tác. Tầm nhìn chiến lược xa và rộng về sự phát triển tại dự án Orchid Park Phú Xuân của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex. dự án căn hội Orchid Park ngay cạnh trung tâm


Orchid Park
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Orchid Park Phú Xuân sự hội ngộ thương hiệu hàng đầu
Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, hướng tới tương lai phát triển bền vững, dự án orchid park hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho cư dân và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, can ho orchid park phu xuan hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CDT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.
dự án orchid park được thiết kế bởi một Cty hàng đầu trong khu vực nên không gian sống tại dự án vô cũng thoải mái, mát mẻ, bầu không khí trong lành. Tại dự án orchid park, bạn sẽ tận hưởng rất nhiều tiện ích nội, ngoại khu mang lại như: trung tâm mua sắm, giải trí, trường học, bệnh viện, nhà hàng, phòng tập, hồ bơi,… Tiện ích luôn là điểm nhấn khiến khách hàng quyết định có nên chọn mua dự án hay không ngoài yếu tố vị trí và giá tiền. Tiện ích nhiều hay ít không quan trọng mà điều khách hàng quan tâm chính là chất lượng cũng như những điểm lợi mà tiện ích trong một dự án đem lại. dự án căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu những tiện nghi hiện đại bậc nhất của khách hàng. Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều CDT đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như thành phố Hồ Chí Minh.
Dự án được đầu tư bài bản về nhân lực như vậy còn thể hiện đẳng cấp của nhà đầu tư. Hòa vào nhu cầu của cuộc sống hiện nay, lối kiến trúc tại can ho orchid park phu xuan được các kiến trúc sư phối hợp nhiều mảng xanh trong khuôn viên. Điều này không chỉ đi theo xu hướng chung cuộc sống hiện đại mà nó tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho chủ nhân sở hữu. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Chính vì vậy, sự ra mắt của đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.
Phương thức thanh toán dự kiến của dự án Orchid Park Phú Xuân cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà quý III/2019. hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì dự án Orchid Park Phú Xuân thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến