The Avila 2 căn hộ đầu tư dài hạn không gian xanh

căn hộ the avila 2 có tổng quy mô là gồm 4 Block A, B, C,E. Mỗi Block 320 căn, cao 18-27 tầng, được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn DVCI Quận 8 và các đối tác lớn bao gồm căn hộ Với tổng khu đô thị lớn thiết kế theo tiêu chuẩn Châu á hiện đại, đầy đủ các tiệc ích nội khu cao cấp và mật độ xây dựng chỉ Mật độ xây dưng : 32,78%, khu chung cư The Avila 2 An Dương Vương sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất căn hộ The Avila 2 đầu tư dài hạn


The Avila 2
Vị trí the avila 2 quan 8 giáp sông giáp đường huyết mạch của Khu Tây Nam, có giá trị tiềm năng cao. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở 16 Quận 8, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường các trục đường quy hoạch dự kiến (đường số 1, đường số 2, đường số 3), mở ra đường số 41, đường Trương Đình Hội là trục giao thông đối ngoại chính của khu vực. … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua Quận 5, Quận 10, Quận 1,...
căn hộ orchid trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Ngoài những tiện ích ngoại khu mà vị trí xây dựng tòa nhà mang lại cho khách hàng thì CDT còn cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu khác ngay bên trong khu vực tòa nhà. Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà căn hộ orchid Quận 8 không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.
Thiết kế căn hộ the avila 2 mang phong cách Châu á hiện đại, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại căn hộ the avila 2 mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.
Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư giá rẻ vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn khu chung cư The Avila 2 An Dương Vương, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng gồm 4 Block A, B, C,E. Mỗi Block 320 căn, cao 18-27 tầng trong ngày 10/2017. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình khu chung cư The Avila 2 An Dương Vương. Bởi DVCI Quận 8 là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: BIDV … đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, khu chung cư The Avila 2 An Dương Vương chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - (+84)905222379

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến