Vinhomes Golden River căn hộ chung cư cư dân đẳng cấp mang niềm tin

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com) Vừa nhận đặt chỗ đợt đầu trong tuần giữa 3/3/2018, các căn hộ tại can ho Vinhomes Golden River quan 1 đang tạo nên những con sóng cho BĐS Sài Gòn. Nhu cầu sở hữu các dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đang gia tăng mau chóng ở cả những NĐT lẫn những cá nhân có yêu cầu sử dụng. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River cư dân đẳng cấp


Vinhomes Golden River

Sở hữu vị trí trung tâm, khả năng kết nối siêu linh hoạt – tiếp giáp với đường Tôn Đức Thắng, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, Vinhomes Golden River Cho thuê chính là điểm sáng trên thị trường căn hộ phân khúc cao cấp, được quy hoạch nhu một vịnh xanh trong lòng thành phố với hồ điều hòa rộng 8ha và công viên sinh thái. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, can ho Vinhomes Golden River quan 1 hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River với tầng thương mại cùng hệ thống công viên, cảnh quan, hồ bơi cao cấp tại đây thì xung quanh dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh cũng có những tiện ích đáng chú ý tại khu vực. Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của chung cư căn hộ. Đặc biệt sống tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Về chất lượng căn hộ, Vinhomes Golden River Cho thuê được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh chỉ với 45tr/m2. Khoảng 3.5tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Những thông tin mới nhất về dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh cũng như thông tin Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, dự án cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0913 756 339

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến