De La Sol căn hộ vốn đầu tư lớn thiết kế thoáng

(https://rubinayunal-portfolios.blogspot.com) Sau một thời gian triển khai thi công, dự kiến Quý 3/2018. vừa qua các căn hộ tại Chung cu De La Sol quan 4 đã mở đặt chỗ lần đầu tiên. Và đúng như dự đoán, những chung cư tại đây có một sức hút mạnh mẽ với quý khách hàng. căn hộ De La Sol vốn đầu tư lớn


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và khả năng kết nối, đặc biệt là sáng tạo trong việc mang tới cuộc sống chất lượng, khác biệt trong môi trường văn minh, hiện đại, dự án căn hộ chung cư De La Sol hút khách cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Tôn Thất Thuyết, gần UBND Quận 4, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Chung cu De La Sol quan 4 tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Các tiện ích có thể xuất hiện tại dự án đó là: trung tâm thương mại Vincom sầm uất, siêu thị Vinmart tiện dụng, khu tập Gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực với các món ăn đa dạng, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ bảo vệ 24/24, trường học quốc tế, bệnh viện cao cấp,…. căn hộ chung cư De La Sol Capitaland tọa lạc số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.

Để đa dạng lựa chọn, thiết kế Chung cu De La Sol quan 4 phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, chủ đầu tư còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. dự án căn hộ chung cư De La Sol 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Chung cu De La Sol quan 4 là khu chung cư cao cấp vàng của thành phố Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. chung cư cao cấp này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các căn hộ cao cấp và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 3000$/m2 (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại De La Sol trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết - Giữa bộn bề lo âu của công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta chỉ mong được về tổ ấm bình yên. Nơi không chỉ được gọi là nhà, mà còn nơi để ta tìm lại những phút giây bình yên, ấm áp bên gia đình nhưng vẫn dung hòa với nhịp sống năng động của thành phố. Chung cu De La Sol quan 4 nơi không chỉ gọi là nhà mà còn là nơi bạn xây dựng một thiên đường hạnh phúc.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 906 765 092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến